Thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu?

Thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu là câu hỏi được rất được nhiều các bạn là du học sinh, lao động, du lịch, định cư chuẩn bị đến Đài Loan quan tâm tìm hiểu. Vậy đi máy bay từ Việt Nam sang Đài Loan thì mất khoảng bao nhiêu thời gian nhỉ? Hãy để chúng tôi nêu ra cụ thể và chi tiết cho các bạn nhé.

                                         
                            Khoảng cách từ Hà Nội đến Thành Phố Đài Bắc Đài Loan theo đường chim bay là khoảng 1.660 km

Đài Loan cách Việt Nam nhiêu km?

Khoảng cách từ Hà Nội đến Thành Phố Đài Bắc Đài Loan theo đường chim bay là khoảng 1.660 km tính theo khoảng cách từ Hà Nội đến thủ đô Đài Bắc (Taipei) của Đài Loan.

Thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu?

Vì Thành Phố Đài Bắc Đài Loan cách Hà Nội Việt Nam 1660 km vì vậy nếu đi máy bay thì bạn sẽ mất tối thiểu 3h ngồi máy bay. Tuy nhiên đi từ Việt Nam thì bạn có thể đi máy bay không chỉ tại sân bay Nội Bài  mà còn thể đi tới Đài Loan từ sân bay Tân Sơn Nhất. Và tùy thuộc vào từng hãng hàng không khác nhau mà có thể thời gian từ Việt Nam tới Đài Loan của các bạn có thể mất nhiều hơn hoặc ít hơn. Hãy cùng tham khảo qua thời gian bay từ Việt Nam tới Đài Loan của một số hãng hàng không lớn tại các sân bay cụ thể nhé.

                                        
                                         Thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan của một số hãng hàng không quen thuộc

Đi từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao nhiêu tiền?

Tuyến bay đến Đài Loan, các bạn có thể mua vé máy bay của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Vietjetair, China Airlines, EVA Air… tuyến bay này có khoảng 20 chuyến bay mỗi ngày.

  • Từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đi Đài Loan: Bạn có thể lựa chọn chuyến bay của các hãng hàng không như: HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Air Macau…

Giá vé dao động trong khoảng 196 USD – 2388 USD.

  • Từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đi Đài Loan: Bạn có thể lựa chọn chuyến bay của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, China Airlines, United Airlines…

Giá vé dao động trong khoảng 279 USD – 1960 USD.

  • Từ sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) đi Đài Loan: Bạn có thể lựa chọn chuyến bay của các hãng hàng không như: Cathay Pacific Airways , Vietnam Airlines, China Airlines, United Airlines…

Giá vé dao động trong khoảng 266 USD – 2634 USD.

Mách nhỏ: 

Ở Đài Loan có 4 sân bay quốc tế là: sân bay quốc tế Đào Viên Đài Bắc, sân bay quốc tế Tùng Sơn Đài Bắc, sân bay quốc tế Cao Hùng và sân bay quốc tế Đài Trung.

Ngoài ra còn có rất nhiều hãng hàng không đang hoạt động tại sân bay này như: Vietnam Airlines, HongKong Airlines, China Southern Airlines, Dragonair, Cathay Pacific Airlines, China Airlines… Vì vậy nếu muốn trở về Việt Nam thì các bạn cũng có thể book vé trực tiếp trên website của các hãng hàng không này hoặc ra thẳng các sân bay này sẽ có quầy bán vé về Việt Nam cho các bạn.