Điều kiện gia hạn visa E7

Visa Hàn Quốc có rất nhiều loại khác nhau, đây là chính sách của chính phủ Hàn để phù hợp với từng đối tượng khi nhập cảnh vào đất nước này làm việc.

Visa E7 Hàn Quốc hiện đang được là tâm điểm được rất nhiều người lao động Việt Nam chú ý.

Vậy điều kiện gia hạn visa e7 như thế nào, hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết.

Gia hạn visa E7 Hàn Quốc

Visa E7 Hàn Quốc thường là visa dành cho những người lao động có trình độ chuyên môn cao, có tay nghề cũng như kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành theo học. Visa E7 cũng được biết đến là visa kỹ sư hay visa chuyên ngành.

Theo luật của đất nước này visa E7 chỉ được cấp cho những người lao động có bằng trung cấp kỹ thuật trở lên và có thời gian học tối thiểu là 2 năm trong chuyên ngành.

Sau tốt nghiệp có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trở lên, đã từng có công ty Hàn quốc chấp nhận vào làm việc với mức lương cơ bản từ 1,9 triệu won 1 tháng với thời gian ký hợp đồng là 2 năm.

Chính vì vậy nếu như bạn thấy bản thân có được những tiêu chí trên bạn có thể đăng ký tham gia lấy visa này.

Cách gia hạn visa E7 Hàn Quốc

Visa E7 có thời hạn bao lâu và gia hạn visa E7 thế nào là điều được rất nhiều người đang sở hữu visa này thắc mắc, bởi có rất nhiều người lao động sẽ có những thắc mắc nhất định khi làm việc tại nơi đất khách. Visa E7 có thời hạn tương đương với thời gian bạn ký hợp đồng với chủ doanh nghiệp.

Thường sẽ từ 2 đến 5 năm. Nếu như bạn làm việc tại đây từ 2 năm trở lên bạn sẽ được chuyển đổi visa sang visa thường trú F2, từ 3 năm sẽ được chuyển đổi sang visa định cư lâu dài F5.

Chính vì vậy, người lao động sẽ hoàn toàn yên tâm khi làm việc chuyên môn theo diện visa E7 này, bạn không cần lo lắng về thời hạn của visa cũng như phải gia hạn visa.

Đất nước này có rất nhiều những ưu đãi đặc biệt đối với những người lao động có tay nghề cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.