Có thể đổi tiền Đài Loan ở ngân hàng nào tại Việt Nam?

Nhiều bạn lao động đi xuất khẩu lao động Đài Loan về nước nhưng không biết có thể đổi tiền Đài Loan ở ngân hàng nào tại Việt Nam? hãy để chúng tôi giúp đỡ các bạn nhé.

Có thể đổi tiền Đài Loan tại các ngân hàng nào ở Việt Nam?

Tất cả các ngân hàng Nhà Nước và các ngân hàng trực thuộc của nhà nước tại Việt Nam đều có thể đổi tiền Đài Loan giúp bạn với mức tỷ giá chung của đồng tiền Đài Loan so với tiền Việt Nam. Nếu bạn muốn đổi từ tiền Việt sang tiền ngoại tệ khác như tiền Đài Tệ với số lượng lớn thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất đó chính là tới Ngân Hàng nhà nước Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên, Như các bạn cũng biết đấy đổi qua ngân hàng ở nước ta hiện nay thì thù tục có phần rắc rối rườm rà, bạn phải chứng minh được mục đích của việc bạn đổi tiền và một lô các loại giấy tờ rồi công chứng các kiểu… Hơn nữa nếu bạn muốn đổi tiền Việt Nam sang tiền Đài Loan thì bạn cần phải chứng minh được  mục đích của chuyến đi như vé máy bay, bảo hiểm, giấy khám sức khỏe, giấy nhập học hoặc một số trường hợp khác. Chính vì vậy để giúp các bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng hơn chúng tôi xin hướng dẫn các bạn một số cách đổi tiền Đài Loan khác mà không phải ngân hàng dưới đây.

                                              
                                                                   Các mệnh giá tiền giấy Đài Loan

Đổi tiền Đài Loan tại các tiệm vàng lớn và uy tín trên cả nước

Có thể các bạn chưa biết. Hầu hết các tiệm vàng lớn trên cả nước đều có hoạt động trao đổi và mua bán ngoại tệ. Chính vì vậy bạn muốn đổi tiền Đài Loan hay bất kỳ loại ngoại tệ nào khác các bạn đều có thể đổi tại các tiệm vàng lớn. ( Tuy nhiên đổi ngoại tệ tại các tiệm vàng các bạn có thể sẽ bị lỗ hơn một chút khi đổi ngoại tệ tại các ngân hàng nhà nước ) 

Đổi tiền Đài Loan tại sân bay

Nếu bạn tham gia các tour du lịch tới các quốc gia khác thì hướng dẫn viên sẽ luôn khuyến cáo các bạn là nên đổi một ít tiền của quốc gia mà các bạn đang tới để thuận tiện cho việc các bạn chi trả và mua đồ lưu niệm. Tại nhà ga các sân bay luôn luôn có quầy đổi tiền ngoại tệ cho các bạn. Tuy nhiên việc đổi tiền tại nhà ga sân bay có hạn chế đó là các bạn chỉ có thể đổi được số tiền bằng với số tiền được quy định theo luật hải quan về tài sản được phép mang theo khi tham gia các chuyến bay liên quốc gia.