Visa E7-1 và chương trình tuyển dụng Kỹ Thuật Viên Điện

Kỹ thuật viên – điện Người thiết kế, phát triển, thử nghiệm hoặc giám sát việc sản xuất, lắp đặt và lắp đặt thiết bị điện, linh kiện hoặc hệ thống điện cho mục đích thương mại, công nghiệp, quân sự hoặc khoa học.
Miêu tả về công việc Kỹ sư phát triển sản phẩm điện, kỹ sư thiết kế phát triển thiết bị , kỹ sư  lắp đặt  phân phối điện , kỹ sư đo lường đường và điều khiển điện
 Tài liệu, giấy tờ

 

-Đơn xin cấp giấy chứng nhận ( mẫu số 21) 1 ảnh dựa theo kích thước tiêu chuẩn

-Tài liệu liên quan đến việc thành lập cơ quan, công trình

-Bản sao hợp đồng lao động

Giấy tờ chứng minh nhu cầu lao động nước ngoài

Lý do mời, kế hoạch sử dụng người nước ngoài, v.v.

– Thư giới thiệu việc làm của Bộ trưởng Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng (KOTRA) hoặc thư giới thiệu việc làm của Cục quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Business Corporation) (nộp nếu cần)

– Giấy tờ chứng minh trình độ (giấy tờ chứng minh đủ điều kiện )

– Văn bằng, chứng chỉ nghề nghiệp, sơ yếu lý lịch, bằng cấp, v.v. ※ Khi đăng ký thông qua người được ủy quyền : Cần có bản sao giấy ủy quyền, giấy chứng nhận việc làm của người ủy quyền  và chứng minh nhân dân của người ủy quyền .

※ Người đứng đầu văn phòng có thể thêm hoặc bớt một số tài liệu đính kèm nếu cần thiết để xem xét mục đích nhập cảnh, sự chân thành của lời mời và tư cách của người mời và người được mời.

Đăng kí –  Đơn xin cấp phát visa